Taxi Group tổ chức thi nâng bậc lương cho lái xe taxi

Taxi Group tổ chức cho nhân viên lái xe thi nâng bậc lương

Nhằm tạo điều kiện cho các nhân viên lái xe taxi tại Taxi Group Hà Nội, vào tháng 12 năm 2011, Taxi Group Hà Nội đã tiến hành thi nâng bậc lương cho toàn bộ nhân viên lái xe taxi trong công ty. Ban lãnh đạo công ty Taxi Group đã đến dự, đại diện Taxi Group có ông Nguyễn Văn Hưởng – Nguyên giám đốc Taxi Group chủ tịch hội đồng thi, ông Lê Đức Trung – Nguyên phó giám đốc Taxi Group làm phó chủ tịch hội đồng, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo từ các phòng ban khác và tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Taxi Group tổ chức thi nâng bậc lương cho lái xe (Hình 1)


Kỳ thi diễn ra trong không khí nghiêm túc và tích cực, tất cả các nhân viên lái xe đều làm bài nghiêm túc và chủ động trong phần thi của mình. Kỳ thi gồm 2 phần lý thuyết và thực hành, dưới sự hướng dẫn, sự phối hợp coi thi của hội đồng coi thi, trung tâm đào tạo, kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả, được toàn bộ cán bộ nhân viên, đặc biệt là nhân viên lái xe taxi ủng hộ nhiệt tình.
Có thể nói, kỳ thi đã góp phần nâng cao tay nghề lái xe của các nhân viên lái xe, đồng thời khích lệ các nhân viên lái xe tích cực nâng cao tay nghề chuyên môn, phấn đấu trở thành lái xe giỏi, an toàn, chuyên nghiệp trên từng tuyến đường. 

Taxi Group tổ chức thi nâng bậc lương cho lái xe (Hình 2)

Kỳ thi được đánh giá là kỳ thi hiệu quả, chất lượng, ban lãnh đạo công ty sẽ thúc đẩy kỳ thi này trở thành một hoạt đồng thường niên cho nhân viên lái xe nhằm nâng cao tay nghề lái xe của nhân viên lái xe, đồng thời đánh giá chính xác năng lực của nhân viên để từ đó có các chính sách hỗ trợ, chính sách lương tốt đối với các nhân viên có tay nghề trong công ty.

Hoạt động thi nâng bậc lương cho lái xe có thể nói là hoạt động tiên phong đối với loại hình dịch vụ kinh doanh taxi trên địa bàn TP Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, từ đó góp phần hình thành dịch vụ lái xe taxi chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng ngày một khắt khe hơn.
TAXI GROUP